STORY OF MY LIFE BY:ROHANA M.

My name is rohana M. Macalangan from brangay Datalblao columbio Sultan kudarat I'm 17 year's old, I was born on November 5, 2005 anim po kaming magkakapatid ang storya po ng aking buhay is subrang hirap po kasi ang dami ko po pinagdaanan pero kinakaya ko naman kahit mahirap naging masaya ako simula noong ako'y lumipat at dito mag aral sa CNHS Dahil nagkaroon ako ng mga kaibigan na mababait at makukulit, masaya sila kasama Kaya nagpapasalamat ako sa kanila palagi sila andiyan para damayan at handang pakinggan ang aking saloobin Sa buhay lahat ng aking problema nawawala tuwing kasama ko sila pero ang lahat ng saya pag tuwing nasa paaralan ako ay kabaliktaran naman pag nasa bahay na ako palagi ako pinapagalitan ng auntie ko at palgi nalang niya akong inuhusgahan.

Popular posts from this blog

STORY OF MY LIFE BY: JORRES N.

STORY OF MY LIFE BY:BAINOT T.